Đối với những hộ gia đình hay các công trình có nhu cầu sử dụng sản phẩm chất lượng để làm sàn, mái, lắp trên dầm bê tông hoặc thép thì Hass Floor chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này thường được sử dụng rất nhiều trong xây dựng và mang đến rất nhiều những ưu điểm vượt trội cho người dùng.

1. Những ưu điểm khi dùng Hass Floor làm sàn, mái:

Đây là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Đặc biệt, sản phẩm này có nhiều những ưu điểm nổi bật nên đã và đang được sử dụng thay thế các vật liệu truyền thống trước đây. Với ưu điểm trọng lượng nhẹ, sản phẩm giúp người dùng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí khi sử dụng.

Sản phẩm này cũng có khả năng cách âm khá tốt và không thấm nước nên được sử dụng nhiều trong các công trình làm mái hay sàn chống thấm. Đây là đặc điểm mang đến cho người dùng rất nhiều tiện ích và thuận lợi khi thi công và sử dụng.

 

tai sao nen su dung gach floor lat san

Tấm sàn này cũng có khả năng cách nhiệt giúp bảo vệ bạn an toàn khi có sự cố và giảm chi phí điều hòa đáng kể. Trọng lượng nhẹ với độ bám dính cao giúp thi công dễ dàng hơn, nhanh chóng, chất lượng cũng được đảm bảo tốt hơn.

Với những ưu điểm này, sản phẩm Hass Floor đã và đang được ứng dụng ngày càng nhiều tại các công trình công cộng cũng như tại các hộ gia đình.

2. Những lưu ý khi chọn mua Hass Floor:

Với bề mặt phẳng và trọng lượng nhẹ, Hass Floor hiện được sử dụng rất rộng rãi tại các công trình. Tuy nhiên khi sử dụng thì bạn cũng nên chú ý lựa chọn và tìm hiểu đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng và chất lượng. Bởi lẽ một sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến công trình.

Bạn cũng nên tìm hiểu về giá thành cũng như những đặc tính của sản phẩm để có thể mua được những sản phẩm tốt nhất khi làm sàn, mái lắp trên dầm bê tông hoặc thép. Với mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau, vì vậy việc tìm hiểu sẽ giúp bạn lựa chọn được một đơn vị uy tín.

Mọi chi tiết về sản phẩm bạn có thể tham khảo tại website hass.vn để được có thêm thông tin hoặc liên hệ số Hotline 0906 611 911 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Yêu cầu báo giá
Đăng ký mở đại lý
Báo giá