Bê tông khí chưng áp (Autoclave Aerated Concrete – AAC) được phát minh bởi Kiến Trúc sư người Thụy Điển Johan Ericksson vào những năm 1920. Ngày nay AAC là vật liệu xây dựng phổ biến ở Châu Âu, Châu Á, Châu Đại Dương, Châu Mỹ và ngày càng được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam.

HASS là thương hiệu sản phẩm bê tông khí chưng áp (AAC). Các sản phẩm của HASS bao gồm gạch khối, tấm tường và tấm sàn.
Trong đó, các tấm tường và sàn có lưới thép gia cường. HASS sở hữu dây chuyền máy móc sản xuất hiện đại theo công nghệ Đức và hệ thống quản lý chất lượng luôn được cải tiến.

Cung cấp vật liệu và giải pháp xây dựng tiên tiến, hiệu quả và bền vững, trong đó AAC là sản phẩm cốt lõi, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ngày thành lập
07/11/2014
Tên Tiếng Anh
HASS Corporation

Trở thành nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu với các sản phẩm xanh, hiệu quả và bền vững, xây dựng một thế giới xanh hơn và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Dưới đây là các giá trị cốt lõi cho HASS mà chúng tôi đã nhận thức để tạo giá trị, niềm tin, cảm xúc và yên lòng cho khách hàng, cũng như tạo sự một môi trường cho các thành viên gia đình HASS phát triển.

Ý nghĩa logo

Ý nghĩa tên HASS
1. H – Heart (Tâm huyết)
Chữ ‘H’ đại diện cho tâm huyết. Chúng tôi đặt cả tâm huyết vào từng sản phẩm và dịch vụ, luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng và vượt qua mong đợi của khách hàng.

2. A – Accountability (Trách nhiệm)

“Chữ ‘A’ thể hiện trách nhiệm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm và dịch vụ đều đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.”

3. S – Sustainability (Bền vững)

Chữ ‘S’ đầu tiên trong chữ ‘HASS’ tượng trưng cho bền vững. Chúng tôi cam kết phát triển bền vững bằng cách sử dụng nguyên liệu thân thiện với môi trường và quy tr.nh sản xuất hiện đại.

4. S – H.nh dáng Việt Nam

Chữ ‘S’ cuối cùng mang h.nh dáng của Việt Nam, nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn tự hào về nguồn gốc của m.nh và cam kết góp phần phát triển đất nước. HASS không chỉ hướng tới sự phát triển kinh tế mà c.n mong muốn đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng và x. hội Việt Nam.

Ý nghĩa màu sắc

Màu xám đen: thể hiện cho sự thông thái, chững chạc, và trách nhiệm.

Màu vàng: thể hiện trí tuệ, tự tin, thân thiện và tràn đầy năng lượng, mang theo lời hứa về một tương lai tích cực, hạnh phúc.

Ý nghĩa slogan

“A Greener World – A Better Life” là lời hứa thương hiệu của HASS, nhấn mạnh cam kết bảo vệ môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống.

“A Greener World”: HASS mong muốn góp phần vào việc bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên bằng cách sử dụng các nguyên liệu thân thiện và quy tr.nh sản xuất hiện đại, tránh gây ô nhiễm môi trường.

“A Better Life”: HASS cam kết mang đến cho mọi người một cuộc sống chất lượng hơn qua việc cung cấp các sản phẩm xây dựng với những tính năng ưu việt, giúp nâng cao chất lượng sống từ ngôi nhà của bạn.

“A”: Chữ “A” đại diện cho sự độc nhất, nhấn mạnh rằng chúng ta chỉ có một thế giới, một môi trường và mỗi người chỉ sống một lần. V. vậy, HASS kêu gọi mọi người trân trọng và bảo vệ thế giới duy nhất này.

Khẩu hiệu này thể hiện cam kết của HASS trong việc góp phần mang lại một thế giới xanh hơn và một cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người.

Slogan có thể dịch ra tiếng việt là “V. Một Thế Giới Xanh, V. Một Cuộc Sống Tươi Đẹp”

Bê tông khí chưng áp HASS

Quy trình sản xuất