Tấm sàn là một trong những vật liệu nhẹ được sử dụng nhiều nhất trong ngành xây dựng hiện đại. Sử dụng tấm sàn Hass mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn: giảm thiểu tối đa chi phí, thi công trong thời gian nhanh chóng, các sản phẩm có độ bền cao hơn, tính thẩm mỹ, đảm bảo thân thiện, gần gũi với môi trường

1. Các tấm sàn đang được áp dụng như thế nào ?

Hầu hết những dự án bất động sản lớn hiện nay đều sử dụng tấm sàn, vừa đảm bảo giảm thiểu ô nhiễm môi trường, khắc phục được triệt để những hạn chế và nhược điểm của những loại vật liệu xây dựng truyền thống.

Theo thống kê và ước tính đến năm 2025, lượng gạch viên đáp ứng được đủ cho thi công xây dựng lên đến hơn 45 viên/ năm. Như vậy, nếu tiếp tục tiến hành công nghệ nung gạch truyền thống thì tình hình ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống sức khoẻ của người dân xung quanh khu vực đốt gạch sẽ tăng cao hơn. Nung gạch kéo dài trong thời gian liên tục sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về môi trường, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người.

2. Sản phẩm tấm sàn bê tông của Hass:

Do đó, hàng loạt các vật liệu xây dựng không nung ra đời, tiến hành dựa trên công nghệ hiện đại, tân tiến, nguyên vật liệu đều là những phế thải môi trường, vừa bảo vệ được môi trường, vừa tiết kiệm được chi phí thi công. Tấm sàn Hass với những ưu điểm nổi bật và tính năng thông minh, nhanh chóng được rất nhiều các chủ đầu tư xây dựng các hệ thống loa sân khấu, chủ thầu xây dựng lựa chọn cho việc xây dựng.

Tấm sàn bê tông của Hass là sản phẩm lắp ghép được lựa chọn nhiều nhất hiện nay, có trọng lượng nhẹ, khả năng chịu lực lớn, được sử dụng cho mái nhà thay thế cho việc đổ bê tông truyền thống và các loại vật liệu xây dựng khác.

Tấm sàn Hass là sản phẩm xu măng nhẹ, được đúc sẵn, có kích thước và độ dày khác nhau, được lắp ghép và liên kết với nhau dựa trên kết cấu khung thép định vị bằng vít tự khoan chuyên dụng, sau khi lắp ghép có thể hoàn thiện bằng việc ốp gỗ hoặc lát gạch men, trải thảm hoặc phủ bằng lớp sơn epoxy chống han rỉ, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho công trình lắp đặt và thi công.

Tấm sàn bê tông HASS được sản xuất dựa trên công nghệ thi công hiện đại, tân tiến nhất, được tiến hành thực hiện bởi đội ngũ kiến trúc sư xây dựng có năng lực chuyên môn và kinh nghiệm.

Với chất lượng và những tính năng vượt trội, tấm sàn HASS chính là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho các công trình xây dựng hiện đại, mang đến sự chắc chắn, tính thẩm mỹ cao.

Yêu cầu báo giá
Đăng ký mở đại lý
Báo giá